Tìm hiểu về âm dương thuật




Âm dương thuật là gì?


Âm dương thuật là một yếu tố của chakra, là sức mạnh tinh thần và vật chất, là nhẫn thuật tạo ra mọi thứ từ sự tưởng tượng, hư vô. Bằng cách kiểm soát sự tưởng tượng và năng lượng tâm linh, những thứ cơ bản tạo ra sức mạnh thuộc “Âm”, tạo ra hình thể từ hư vô. Thông qua việc kiểm soát sức sống và năng lượng vật chất , những thứ cơ bản tạo nên sức mạnh thuộc “Dương”,đưa sự sống vào trong hình thể đó. Bằng việc khéo léo kết hợp sử dụng hai thuộc tính “Âm” và “Dương” Lục đạo hiền nhân đã sang tạo ra thuật âm dương.

Khả năng


Nhẫn thuật âm dương không phải ai cũng có thể sử dụng được mà đa số chỉ dùng được một trong hai thuộc tính « Âm » hoặc « Dương ». Các thuộc tính này tạo nên các chiêu thức riêng của mỗi gia tộc.


am duong

Gia tộc kế thừa thuộc “Âm” là tộc Uchiha, dòng dõi của Lục đạo hiền nhân với đôi mắt Sharingan chuyên về ảo thuật, ngoài ra tộc Nara sử dụng thuộc “Âm” để triển khai chiêu thức trói bóng.

Gia tộc kế thừa thuộc “Dương” là tộc Senju, dòng dõi của Lục đạo hiền nhân, ngoài ra tộc Akimachi sử dụng sức mạnh thuộc “Dương” để tăng kích thước, trọng lượng cơ thể.

Còn đối với những ai sở hữu cả hai sức mạnh “Âm” và “Dương” có thể sử dụng nhẫn thuật âm dương với sức mạnh đã nói ở đầu bài, sức mạnh khá giống với Izanagi của Mangekyou Sharingan. Lục đạo hiền nhân là đầu tiên sử dụng thuật này để tạo ra các Vĩ thú từ chakra của Thập Vĩ. Naruto đã dùng thuật này để tái tạo mắt cho Kakashi và nhờ có dương tiên lực mà Naruto có thể phi hành để cứu Kakashi, Obito, Sakura ở đầu trận đấu với Otsutsuki Kaguya.

Người sở hữu nhẫn thuật âm dương đến bây giờ chỉ có 3 người là Lục đạo hiền nhân, Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke.

Tham khảo


Izanagi - Sharingan

Liên kết ngoài


Nhẫn thuật âm - dương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.