Tiểu sử Uchiha Shisui



Uchiha Shisui 
Xuất hiện lần đầu
Manga chap 459
Anime Naruto Shippuuden ep 201
Hồ sơ
Tình trạng:đã chết
Nhóm máu: A
Chiều cao: 180 cm
Cân nặng: 68.9 kg
Gia đình
Uchiha Kagami (cha, đã chết)
Thông tin
Làng: Làng Lá
Tộc:Uchiha
Ngày sinh 19 tháng 10
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Giới tính: Nam



Cuộc đời


Uchiha Shisui hay còn gọi Thuấn thân Shisui, anh cũng giống như người cha Uchiha Kagami đã mất sớm – một tộc nhân khác biệt những tộc nhân Uchiha khác. Sau vụ Cửu Vĩ bị điều khiển chống lại làng Lá, tộc nhân Uchiha bị nghi ngờ, anh không cùng gia tộc đứng lên phản loạn mà muốn bảo vệ làng Lá theo cách riêng của mình. Uchiha Shisui đã cố gắng sử dụng đôi mắt Koto Amatsukami để ngăn chặn cuộc nổi loạn. Nhưng Danzou, với cách bảo vệ làng lá của riêng mình, đã không tin tưởng và cướp mất con mắt phải của anh. Shisui biết rằng, Danzou sẽ tìm cách đoạt con mắt trái còn lại. Trước khi chuyện đó xảy ra, để bảo vệ làng lá, bảo vệ danh dự của tộc Uchiha, anh hẹn Itachi – người bạn chí cốt của mình, giống như anh trai của mình, cũng là tộc nhân Uchiha duy nhất mà anh có thể tin tưởng, trao cho Itachi con mắt còn lại. Rồi anh để lại bức thư, nhảy xuống sông tự vẫn, với nụ cười trên môi, dòng nước cuốn anh rời xa chốn trần gian.

Nếu anh ở lại, với khả năng của đội cội rễ, anh cũng sẽ sớm bị tìm ra, làm kế hoạch trao con mắt cho Itachi trở nên vô dụng, ta cũng nên xem nội dung của bức thư tuyệt mệnh của anh để hiểu hơn.
“Tôi mệt mỏi vì nhiệm vụ lắm rồi.

Cứ thế này sẽ chẳng có tương lai

cho Uchiha, cho cả tôi…

Tôi không thể đi tiếp

“con đường” này được nữa”


Kabuto đã mong muốn hồi sinh anh nhưng lại không thể tìm được xác.

Ngoại hình Uchiha Shisui


Khuôn mặt

DFcyiKsQ_400x400

Mặt trước

Ngoại hình Uchiha Shisui

Mặt sau

Ngoại hình Uchiha Shisui

Tính cách


Các tộc nhân Uchiha khác đánh giá rằng anh là người có thể làm bất cứ nhiệm vụ gì chỉ vì gia tộc. Nhưng dù là một tộc nhân tộc Uchiha, anh vẫn đặt làng lên trên, anh luôn muốn tìm giải pháp tốt nhất, không muốn nhìn thấy cảnh chiến tranh sinh ra. Do đó anh đã định dùng Koto Amatsukami để giải quyết vụ việc tộc Uchiha phản loạn để bảo vệ được làng Lá, bảo vệ cả danh dự của tộc Uchiha. Nhưng anh lại bị cướp mất con mắt phải, vậy mà anh vẫn chịu đựng đưa con mắt còn lại cho Itachi và vẫn nở nụ cười trước khi tự vẫn dù anh viết "tôi đã mệt lắm rồi..." vì anh tin người bạn của mình, anh không hối tiếc về những gì mình cố gắng làm mà giờ dây anh trao lại cho Itachi, anh luôn tin tưởng Itachi.

Khả năng


Sharingan


Mangekyou Sharingan


Là một thiên tài tộc Uchiha, anh thức tỉnh Mangekyou Sharingan khá sớm với khả năng Koto Amatsukami (Biệt thiên thần) và susano'o (chỉ có trong Anime).

Koto Amatsukami


Các bạn có thể xem tại bài biết về sharingan.

Susanoo


Suanoo của Shisui có màu xanh lá, chỉ xuất hiện trong Anime.

Shisui-Susanoo

Thuấn thân thuật


Việc được gọi là Thuấn thân Shisui tất nhiên không phải chỉ là hư danh, anh là một bâc thầy về thuật thuấn thân - loại thuật giúp ninja có thể di chuyển nhanh như chớp.

Nhẫn thuật


Uchiha Shisui sở hữu ba loại chakra tự nhiên là phong, lôi và hỏa cùng chakra âm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.