Tóm tắt truyện Boruto

Naruto and Boruto
Artist: 浮気そなん野郎

Mở đầu

Đây là phần gây tò mò nhất trong bộ truyện mới ra mắt này.
Boruto đối đầu với một chiến binh lạ mặt có tên Kawaki trên bức tượng khuôn mặt Hokage đã vỡ nát cũng như làng Lá hoang tàn phía dưới. Kawaki tuyên bố với Boruto rằng "ta sẽ đưa ngươi đoàn tụ với ngài đệ thất!" và thời đại của các ninja đã kết thúc. Boruto đeo lại băng trán với biểu tượng làng Lá bị cắt ngang của mình tuyên chiến Kawaki đồng thời con mắt phải đang nhắm được mở ra .
Boruto's Eye and hand
Đáng lưu ý làng Lá có vẻ như chỉ vừa bị tấn công, có thể thấy bụi bay lên từ đống đổ nát. Mắt phải của Boruto không có trong truyện Naruto, trong mắt có 3 dấu phẩy nối nhau thành một vòng tròn và khi sử dụng các hình xăm sẽ xuất hiện. Trên tay phải của Boruto và tay trái của Kawaki đều có hình xăm màu đen giống nhau nhưng sau đó hình xăm của Kawaki chuyển thành màu đỏ còn hình xăm của Boruto lại có màu xanh lam và phần hình trên bàn tay trở nên sáng hơn.

Truyện Boruto

Hiện tại truyện chỉ đang kể lại nội dung của Boruto: Naruto The Movie tuy nhiên có thêm một số cảnh có vẻ như là Deleted Scene đó là: (từ chap 1 - chap3)
  • Cảnh Jounin phụ trách đội Inojin-Shikadai-Chouchou nói về kì thi Chunnin.
  • Cảnh Boruto ném Shuriken vào Sasuke khi xin Sasuke nhận mình làm đệ tử.
  • Cảnh ngày trước kì thi Chunnin.
Vậy nếu đã xem movie rồi thì các bạn vẫn nên đọc lại các tập đầu của truyện vì có thêm một số chi tiết khá mới lạ.
Làng Cát trước chunnin trong boruto


...: show
...

Giới thiệu truyện liên quan

Giới thiệu cho các bạn truyện Naruto Gaiden: The Road Illuminated by the Full Moon. Câu chuyện sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc về Mitsuki, nhân vật cùng đội với Boruto.
Mitsuki Sage Mode

Đọc truyện Naruto Gaiden: The Road Illuminated by the Full Moon
Tiếng Anh
Mangastream
Tiếng Việt
Chưa được dịch :p

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.